Mua bán đất Nguyên Khê Đông Anh

Cùng với sự phát triển trong việc mua bán đất trên địa bàn Đông Anh, Hà Nội thì việc bán đất Nguyên Khê cũng đạt được những sự phát triển nhất định. Là một xã thuộc đơn vị hành chính huyện Đông Anh, Nguyên Khê có vị trí địa lý đẹp tạo điều kiện thuận lợi trong việc giao thương với thủ đô và các tỉnh lân cận. Tiềm năng bất động sản tại xã này cùng vì vậy mà có những khởi sắc rõ rệt tăng lên mỗi năm.

Vị trí xã Nguyên Khê Đông Anh

4 mặt Đông, Tây, Nam, Bắc của xã Nguyên Khê đều có sự tiếp giáp với các xã, thị trấn khác trong huyện. Phía Đông là xã Xuân Nộn, phía Tây là xã Bắc Hồng, phía Nam là xã Tiên Dương và thị trấn Đông Anh và phía Bắc là xã Phù Lỗ và xã Phú Minh (huyện Sóc Sơn). Nhờ sự tiếp giáp ấn tượng này mà cư dân trong xã dễ dàng kết nối với các xã trong huyện và ngoài huyện. 

Toàn xã Nguyên Khê chia thành các thôn: Cán Khê, Đại Bằng, thôn Đồng, Khê Nữ, Lâm Tiên, Nguyên Khê, Sơn Du và Tiên Hùng. Trên địa bàn xã là khu công nghiệp Nguyên Khê, lô A. Cùng với đó là hệ thống giao thông hiện đại và phát triển như quốc lộ 3, đường AH14 đi qua nhằm kết nối với các đơn vị hành chính lân cận. Nội xã là đường Lê Hữu Tựu và đường Nguyên Khê giúp liên thông các thôn thuận lợi.

Quy hoạch chi tiết rõ ràng xã Nguyên Khê

Từ năm 2018, UBND thành phố Hà Nội đã ra quyết định về việc quy hoạch các thôn Cán Khê, Tiên Hùng, Lâm Tiên, Nguyên Khê, Khê Nữ và thôn Đồng thuộc xã Nguyên Khê thành phân khu đô thị N5. Quy hoạch chung xây dựng thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 cho phép việc quy hoạch cục bộ xã Nguyên Khê thành một phần của trung tâm thương mại, kinh tế tại phía Bắc Hà Nội. Không chỉ đầu tư đất về dịch vụ công cộng, thương mại dịch vụ mà quỹ đất tại đây còn đáp ứng đầy đủ về văn hóa, giao thông, cây xanh. Vì thế, nếu trở thành cư dân trong tương lai tại Nguyên Khê Đông Anh, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn tất cả tiện ích cao cấp.

Tiềm năng đầu tư đất Nguyên Khê Đông Anh – Cơ hội không thể bỏ qua

Việc đầu tư tài chính vào đất nền, nhà ở tại Nguyên Khê không phải là sự lựa chọn cảm tính, không có kế hoạch. Chỉ những người có tầm nhìn xa cũng như nhận định tổng quát mới mạnh dạn và thông minh khi đầu tư đất tại đây. Khi mua đất Nguyên Khê, bạn có cơ hội trở thành chủ nhân của khu đô thị N5 hiện đại và tiện nghi. Bên cạnh đó là cơ hội để xây nhà, cho thuê với các công nhân thuộc khu công nghiệp Nguyên Khê, tọa lạc trên địa bàn xã. 

Trong khi bất động sản ở nội thành Hà Nội đang trong giai đoạn bão hòa thì tại sao, bạn không đầu tư vào đất ngoại thành như ở Nguyên Khê, Đông Anh? Giá đất tại đây không chỉ rẻ hơn mà cơ hội lấy lại vốn khá nhanh chóng. Việc mua bán đất cũng diễn ra minh bạch và đơn giản giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bạn.

Bán đất Nguyên Khê Đông Anh đang diễn ra khá sôi nổi và đa dạng. Từ đất nền đến nhà ở đều có hàng trăm dự án được chào bán giúp nhà đầu tư lựa chọn phù hợp với khả năng và mục đích của mình. Nếu đang tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Nguyên Khê Đông Anh, hãy liên hệ với  Đông Anh Land qua số điện thoại 0904070707 để được tư vấn chính xác, kịp thời.

 

Có thể bạn quan tâm